image banner
TRƯỜNG MN BÌNH MINH THỊ TRẤN PHỐ LU ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
🍀🍀Công tác phòng cháy chữa cháy là một công tác hết sức quan trọng, bởi phòng cháy chữa cháy giúp làm hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro mà cháy nổ gây ra về người và tài sản. Cháy nổ trong đời sống hàng ngày rất dễ xảy ra, nếu không có những biện pháp kịp thời thì sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại về người và tài sản, đặc biệt có thể ảnh hưởng đến những khu vực lân cận.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
🍀🍀Nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác phòng cháy chữa cháy, CBGVNV trường Mầm non Bình Minh TT Phố Lu đã nghiêm túc tham gia lớp Tập huấn nghiệp vụ PCCC của Công an Huyện Bảo Thắng tổ chức theo KH 985/KH-CAH-PCCC ngày 14/6/2023. Lớp tập huấn đã trang bị được những kiến thức kỹ năng cơ bản trong công tác PCCC&CHCN trong trường học.
🍀🍀Để công tác PCCC&CHCN đi vào thực tiễn, trường MN Bình Minh đã đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ cho công tác PCCC tại nhà trường cụ thể: Mở thêm cổng phụ đảm bảo cho xe chữa cháy có thể di chuyển vào khi có tình huống cháy nổ xảy ra. Trang bị hệ thống trụ nước, hộp chữa cháy, bình chữa cháy toàn bộ khu vực trong trường, hệ thống chạy dọc theo các lớp học từ tầng 1 đến tầng 2. Đảm bảo dễ lấy dễ tìm khi cần sử dụng.
Trường MN Bình Minh
Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập