image banner
ĐẢNG ỦY THỊ TRẤN PHỐ LU TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI NHÂN DÂN TDP PHÚ THỊNH 3

Thực hiện Quy chế số 17-QC/TU, ngày 04/12/2019 của Tỉnh ủy Lào Cai về ban hành Quy chế tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Ngày 15 tháng 9 năm 2023 Đảng ủy thị trấn Phố Lu tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân TDP Phú Thịnh 3.

anh tin bai

Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo của các phòng, ban chuyên môn của huyện. Đảng uỷ thị trấn có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND- UBND- MTTQ và các  ban ngành, đoàn thể, công an- quân sự, công chức thị trấn. Chi bộ TDP và đông đảo bà con nhân dân TDP Phú Thịnh 3 đến dự Hội nghị tiếp xúc đối thoại.

anh tin bai

Hội nghị tiếp xúc đối thoại đã được nghe  báo cáo tóm tắt công tác lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền thị trấn Phố Lu trong 9 tháng đầu năm, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí: Đào Văn Quang - Trưởng phòng TNMT huyện Bảo Thắng trả lời câu hỏi tại Hội nghị

Đặc biệt, tại hội nghị bà con nhân dân có 08 ý kiến liên quan đến GPMB, đề bù đất đai, tình hình ANTT, hồ sơ chuyển đổi mục đích sử dụng đất đai và tình trạng chó thả rông. Các ý kiến của nhân dân đã được các đồng chí lãnh đạo của các phòng ban chuyên môn giải đáp cụ thể thoả đáng, đồng thời chính quyền địa phương đề nghị chi bộ và TDP tuyên truyền tới nhân dân thực hiện nghiêm chủ trương đường lối và chính sách pháp luật của Nhà nước, quy ước hương ước của TDP chung sức xây dựng thị trấn PhốLu trở thành đo thị loại Iv năm 2024 theo đúng lộ trình đã đề ra./.

Một số hình ảnh Hội nghị:

anh tin bai

Đồng chí: Dương Thị Tâm - Bí thư đảng uỷ thị trấn phát biểu tại Hội nghị.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Phạm Thị Ngọc
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập