image banner
ĐẢNG UỶ THỊ TRẤN PHỐ LU TỔ CHỨC TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI NHÂN DÂN QUÝ 1 NĂM 2024
Thực hiện Kế hoạch số 84-KH/ĐU ngày 12/01/2024 của Đảng uỷ thị trấn Phố Lu về việc tiếp xúc đối thoại trực tiếp với Nhân dân năm 2024. Ngày 21/3/2024 Đảng uỷ thị trấn Phố Lu tổ chức tiếp xúc đối thoại trực tiếp với Nhân dân TDP số 2.
anh tin bai

Tại buổi tiếp xúc các đại biểu được nghe báo cáo toàn tắt về phát triển KT-XH 3 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 của thị trấn Phố Lu. Tại hội nghị có 05 ý kiến liên quan đến GPMB, vệ sinh môi trường, hành lang vỉa hè.... Trên cơ sở các ý kiến đề xuất của đại diện nhân dân TDP, đã được thường trực đảng ủy, UBND thị trấn tiếp thu và trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền phụ trách. Đại diện nhân dân của TDP bày tỏ tỏ sự hài lòng của trả lời các ý kiến.

anh tin bai

Thông quá buổi tiếp xúc tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa đảng với nhân dân, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, nắm bắt và giải quyết kịp thời những ý kiến kiến nghị của nhân dân nhằm tạo sự đồng thuận của nhân dân góp phần xây dựng thị trấn Phố Lu trở thành đô thị loại IV.

Phạm Thị Ngọc
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập