image banner
HĐND THỊ TRẤN PHỐ LU KHOÁ XX, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KÌ HỌP THỨ 7

Sáng ngày 26 ngày 7 năm 2023, HĐND thị trấn Phố Lu khoá XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức thành công kỳ họp thứ 7. Dự và chỉ đạo kỳ họp có đồng chí Vương Kim Tài - Trưởng ban dân tộc huyện Bảo Thắng.  đồng chí Dương Thị Tâm - TV HU - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn.Dự kỳ họp còn có các đồng chí tổ Đại biểu HĐND huyện bầu tại thị trấn và các ông bà đại biểu HĐND thị trấn Phố Lu khoá XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026; đặc biệt là sự có mặt của các ông bà bí thư chi bộ, trưởng thôn, Tổ trưởng TDP. 

anh tin bai

          Phát huy tinh thần dân chủ, kỳ họp đã nhận được 9 ý kiến, đề xuất, kiến nghị của cử tri các thôn, TDP thông qua các đại biểu HĐND thị trấn.  Các tập trung vào lĩnh vực xây dựng đô thị văn minh, vệ sinh môi trường, đề bù và giải phóng mặt bằng, tình hình ANTT... . Các ý kiến tại kỳ họp đã được  được tiếp thu và giải đáp thoả đáng. 

anh tin bai

Đồng chí Vương Kim Tài  - Trưởng ban dân tộc huyện  Bảo Thắng

Dự và phát biểu tại kỳ họp, Đồng chí Vương Kim Tài  - Trưởng ban dân tộc huyện  Bảo Thắng đã thông qua kết quả Kỳ họp thứ 14 HĐND huyện; thông tin các vấn đề thời sự trong và ngoài nước;  Đồng chí nhấn mạnh vai trò quan trọng của các đại biểu HĐND - đại diện cho ý chí, nguyện vọng, đưa tiếng nói của Nhân dân đến với cấp uỷ, chính quyền các cấp, góp phần tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cần được giải quyết kịp thời. Chính vì vậy cần phát huy tinh thần đoàn kết, Dân chủ, công tư phân minh, truyền tải đúng, rõ ràng, chính xác mong mỏi của Người dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra. Đồng thời không ngừng nâng cao nhận thức, năng lực hiểu biết chính trị - xã hội của bản thân người đại biểu HĐND để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời đại mới. Về công tác chỉ đạo của UBND thị trấn Phố Lu đồng chí Vương Kim Tài đề nghị: cần phát huy tinh thần đoàn kết, Dân chủ, n kịp thời chỉ đạo giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; phối hợp chặt chẽ với các ngành liên quan của huyện thực hiện tốt các chế độ chính liên quan đến giải phóng mặt bằng; công tác quản lý đất đai.    Kỳ họp đã thông qua 04 báo cáo, 07 tờ trình trong đó có tờ trình số 120 về việc tán thành chủ trương ghép cụm dân cư vào tổ dân phố hiện có của TDP số 1 vào tổ dân phố Phú Long 2 thị trấn Phố Lu, 08 Nghị quyết quan trọng và nhận được sự nhất trí cao, mang theo quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra của các đại biểu HĐND thị trấn Phố Lu khoá XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

anh tin bai

Đồng chí Dương Thị Tâm - TV HU - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn

Phạm Thị Ngọc
Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập