image banner
NỮ BÍ THƯ CHI BỘ GƯƠNG MẪU HỌC THEO BÁC

Thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, những năm  qua trên địa bàn thị trấn Phố Lu đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, trong đó có đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan - Bí thư Chi bộ TDP Phú Thành 1 thị trấn Phố Lu thực hiện việc học tập và làm theo Bác bằng những hành động, việc làm thiết thực, đưa Ngị quyết vào cuôc sống qua đó góp phần làm cho khu dân cư ngày càng văn minh, giàu mạnh.

anh tin bai

 

Năm 2021 đồng chí được sự tín nhiệm của nhân dân, đảng viên chi bộ của TDP Phú Thành 1 được tín nhiệm bầu bí thư chi bộ của TDP. đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan cho biết tối thấy rất vinh dự song cũng lo lắng khi mình được các đảng viên trong Chi bộ tín nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ mới, bản thân tôi luôn suy nghĩ phải làm gì để xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh, giúp cho bà con trong TDP ngày càng phát triển mạnh hơn cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần. Qua học tập các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Nhà nước, tôi về tuyên truyền, triển khai cho đảng viên, nhất là thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy  mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tôi tăng cường công tác tuyên truyền, vận động đảng viên và nhân dân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể thiết thực tại TDP. Tôi luôn quan tâm phát huy tốt vai trò lãnh đạo của người đứng đầu chi bộ trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương, thường xuyên chú trọng nâng cao chất lượng, đổi mới nội dung sinh hoạt Đảng, sinh hoạt chi bộ.

anh tin bai

Với tinh thần gương mẫu, nói đi đôi với làm và trách nhiệm của người đứng đầu, hết lòng vì nhân dân phục vụ, đồng chí đã thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh “Việc gì có lợi cho dân phải hết sức làm, việc gì có hại cho dân hết sức tránh”  đồng chí  Loan đã cùng các đồng chí trong ban chi ủy chi bộ vận động nhân dân trong tổ dân phố thực hiện tốt các quy định về nếp sống văn minh đô thị, an ninh trật tự được đảm bảo, với vai trò là Bí thư chi bộ, đồng chí đã cùng Ban lãnh đạo tổ dân phố, kết hợp với các chi hội đoàn thể đã vận động hội viên, đoàn viên và nhân dân tham gia thực hiện thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua xây dựng tuyến phố văn minh, điển hình như  xậy dựng đường điện, đường cờ, camera an ninh tổng giá trị trên 500 triệu đồng  tạo môi trường trên các tuyên phố luôn thông thoáng, sạch sẽ.

 

Cũng nhờ sâu sát cơ sở luôn gần dân, lắng nghe nhân dân, chăm lo lợi ích chính đáng cho nhân dân trong tổ dân phố và cách làm dân vận khéo mà các hoạt động trong tổ dân phố đều thực hiện có hiệu quả, đồng chí đã cùng với Ban công tác mặt trận, tổ dân vận thực hiện tốt công tác hòa giải tại cơ sở, mọi mâu thuẫn trong nhân dân đều được đồng chí nắm bắt và hòa giải thành công, không có đơn thư vượt cấp, nhất là việc tuyên truyền vận động 40 hộ bàn giao giải phóng mặt bằng xây dựng khu đô thị Phú Long, kết quả đến nay cơ  bản các hộ đã hiểu và bàn giao giải phóng mặt bằng. 

anh tin bai

Với những kết quả đã đạt được trong những năm qua, chi bộ tổ dân phố Phú Thành 1 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hàng năm, chi bộ không có đảng viên vi phạm, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt từ 15 - 20%, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ 95%. Với những thành tích đạt được, đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao từ khi nhận nhiệm vụ đến nay, nhiều lần được các cấp tuyên dương và khen thưởng. Đồng chí Đinh Thị Kim Tâm thực sự là tấm gương sáng để mọi người học tập và noi theo.

Phạm Thị Ngọc
Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập