image banner
MTTQ THỊ TRẤN PHỐ LU TỔ CHỨC THÀNH CÔNG NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT ĐIỂM

Sáng ngày 05/11/2023 TDP Phú Thành 4 long trọng tổ chức ngày hội Đại Đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. 

anh tin bai

 

Dự, chỉ đạo ngày hội có đồng chí Dương Thị Tâm - TVHU - Bí thư đảng uỷ - chủ tịch HĐND thị trấn, đồng chí Lê Thị Lý - UV BCH huyện uỷ - Phó chủ nhiệm UBNK Huyện uỷ và các lãnh đạo phong fban của huyện Bảo Thắng, HĐND- UBND- MTTQ và các đoàn thể chính trị- xã hội, cán bộ, công chức, đại diện 16/16 thôn, TDP, cùng sự có mặt đông đủ của toàn thể nhân dân đông đảo nhân dânTDP Phú Thành 4.

anh tin bai

  Ngày hội đã ôn lại lịch sử vẻ vang 93 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam và Báo cáo kết quả thực hiện Cuộc vận động” Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh” năm 2023. 
TDP Phú Thành 4 có 6 dân tộc cùng chung sống, 202 hộ và 468 khẩu. Trong năm 2023 BCTMT TDP tuyên truyền nhân dân thực hiện các cuộc vận động, tham gia các hoạt động xây dựng ĐTVM. Kết quả đã xây dựng, duy trì TDPVM đạt chuẩn và nâng cao, vận động ủng hộ các loại quỹ trên 21 triệu đồng, nhân dân đoang góp 200 triệu đồng xây dựng nhà văn hoá, 42 triệu đồng lắp camera an ninh, thực hiện 0,5km đường điện trang trí, trồng và chăm sóc 0,5km đường hoa. 

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo Ngày hội đồng chí Dương Thị Tâm đã ghi nhận, biểu dương các thành tích nhân dân TDP Phú Thành 4 đạt được trong năm 2023 và đề nghị cán bộ và nhân dân TDP tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong việc thực hiện xây dựng TDP góp phần xây dựng thị trấn Phố Lu trở thành đô thị loại IV.
Ngày hội đã trao ký giao ước thi đua và khen thưởng cho tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phòng trào thi đua. TDP được Chủ tịch UBND tỉnh tặng  bằng khen cho TDP trong đợt thì đua 75 năm thành lập Đảnh bộ huyện Bảo Thắng. Ngày hội diễn ra vui vẻ với các trò chơi dân gian tạo không khí phấn khởi cho nhân dân.
Thông qua Ngày hội nhằm tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng dân cư, có tác động tích cực trên nhiều mặt đời sống chính trị, xã hội. Đây còn là dịp để lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ Việt Nam thị trấn nắm rõ tình hình đời sống, tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân về phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa ở từng địa phương.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Phạm Thị Ngọc
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập