image banner
CHUYÊN MỤC CHUYỂN ĐỔI SỐ: TRƯỜNG THCS TT PHỐ LU ĐƯA NỘI DUNG TRẢI NGHIỆM STEM- ROBOT VÀO BỘ MÔN TIN HỌC ĐỂ HS ĐƯỢC TIẾP CẬN
Trong thời đại phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ, những phát minh sáng tạo của con người là vô tận. Chuyển đổi số đang từng bước đi vào trong cuộc sống, học tập và làm việc của mỗi chúng ta. Không riêng công nghệ số, chuyển đổi số, phương pháp giáo dục STEM, STEAM cũng đang được quan tâm đầu tư nhằm tạo môi trường học tập, điều kiện phát triển, nâng cao năng lực và khả năng tư duy sáng tạo cho đội viên, thiếu nhi.
anh tin bai
Với lứa tuổi học sinh, các em cũng cần phải được trang bị kiến thức và những trải nghiệm thực tế với các bộ môn khoa học để bắt kịp với sự phát triển cũng như phát huy được khả năng tư duy và sáng tạo của mình.
anh tin bai
Trong đó, các cuộc thi về lập trình Robot chính là một sân chơi vô cùng bổ ích và lý thú. Cuộc thi khuyến khích học sinh tìm tòi, sáng tạo trong khoa học kỹ thuật, công nghệ, tin học để từ đó vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn trong cuộc sống.
anh tin bai
Với các ý nghĩa đó trường THCS TT Phố Lu đã đưa nội dung trải nghiệm STEM - Robot vào trong môn Tin học để cho các em học sinh tiếp cận.

 

Nguồn: Trường THCS TT Lu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập