image banner
NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG - CHÀO ĐÓN CÁC BẠN HỌC SINH ĐẾN NGÔI TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2
          Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường...
 
          Cô vỗ về an ủi, mẹ dỗ dành yêu thương
Lời bài hát nói lên cảm xúc dâng tràn của mỗi học sinh khi ngày đầu tiên đến lớp - một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành trong cuộc đời mỗi con người.
anh tin bai
Sáng ngày 21/8/2023, hoà chung không khí cả nước rộn ràng khởi động một năm học mới, trường Tiểu học số 2 thị trấn Phố Lu đã tổ chức chào đón học sinh vào lớp Một để giúp các em học sinh lớp Một năm học 2023 - 2024 cảm nhận được điều đặc biệt của ngày khai trường đầu tiên ở cấp Tiểu học.
Với sự quan tâm dành cho các “Mầm non mới của trường tiểu học “ cô giáo Bùi Thị Hải Vân trưởng phòng giáo dục và đào tạo đã đến thăm và động viên các em học sinh lần đầu tiên bước vào bậc học mới,
anh tin bai
Buổi đến trường hôm nay, các em chính thức bước vào ngưỡng cửa đầu tiên, đưa các em tới con đường chinh phục đỉnh cao tri thức nhân loại.
Quý phụ huynh cũng yên tâm khi thấy các con được chào đón nồng nhiệt bằng những cái ôm thân thương, cử chỉ dịu dàng của quý Thầy Cô dành cho các em
anh tin bai
Buổi tựu trường đầu tiên các em học sinh lớp 1 của trường Tiểu học số 2 thị trấn Phố Lu sẽ luôn mãi đọng lại trong trái tim của các em. Với những ấn tượng tốt đẹp về ngôi nhà mới của mình cùng sự chăm sóc ân cần của các thầy cô giáo và sự chăm lo chu đáo của bố mẹ chắc chắn các em sẽ vững tin hơn để bước vào năm học mới 2023 -2024. Chúc những "Mầm xanh mới "của trường Tiểu học số 2 thị trấn Phố Lu mạnh khoẻ, ngoan ngoãn, chăm chỉ và luôn đạt thành tích cao trong học tập.
Nguồn: Trường TH Số 2 TT Phố Lu
Nguồn: Trường TH Số 2 TT Phố Lu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập