image banner
TƯNG BỪNG NGÀY HỘI SÁCH TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 THỊ TRẤN PHỐ LU
Sáng ngày 8/4/2024, trường TH số 2 thị trấn Phố Lu đã tổ chức hoạt động ngoại khóa nhằm hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024. Hoạt động diễn ra với sự tham gia của toàn thể CBGVNV và hơn 600 học sinh trong trường.
anh tin bai

Chú thích ảnh

anh tin bai
Tại hoạt động ngoại khóa, liên đội đã trưng bày hai bàn sách với rất nhiều thể loại như: sách lịch sử Đảng, sách thiếu nhi, sách tham khảo, truyện tranh,….thông qua các biểu tượng gần gũi, có tính giáo dục cao. Trong buổi hoạt động, thầy cô và các em học sinh đã được nghe thầy giáo Cao Xuân Tùng - nhân viên thư viện nhà trường giới thiệu về cuốn Lịch sử ngành giáo dục huyện Bảo Thắng và bạn Nguyễn Thị Anh Thư - học sinh lớp 4C giới thiệu về cuốn sách “Sự tích hoa mào gà”.
anh tin bai
Qua hoạt động ngoại khóa này đã giúp các em thấy được vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người, đồng thời khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong nhà trường. Từ đó xây dựng không gian văn hóa lành mạnh, thiết thực, bổ ích khơi gợi niềm đam mê đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng.
anh tin bai

Chú thích ảnh

Nguồn: Trường TH số 2

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập